Sign In

Lượt người đang truy cập: -80

Lượt truy cập trong ngày:1766

Lượt truy cập tháng này:7,610

Tổng số lượt đã truy cập: 28,225

Bằng cấp quốc tế và cơ hội việc làm của sinh viên chương trình cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu

11:48 20/02/2025

Chọn cỡ chữ A a  

Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, giáo dục đại học ngày càng trở thành một xu thế tất yếu và là yếu tố quan trọng giúp nâng cao tri thức cá nhân và là cánh cửa để mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp truyền thông, quảng cáo, quan hệ công chúng (PR), và thương hiệu, Chương trình Cử nhân Quảng cáo, PR và Thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn học sinh, sinh viên mong muốn có một nền tảng học thuật vững chắc, đồng thời phát huy năng lực tiếng Anh và nhận bằng cấp quốc tế.

Sinh viên tốt nghiệp Chương trình Quảng cáo, PR và Thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ được cấp bằng cử nhân quốc tế (danh dự) từ Đại học Middlesex - một trong những trường đại học uy tín bậc nhất tại Vương quốc Anh. Theo thống kê của tờ The Guardian, năm 2025, chương trình đào tạo về Quảng cáo, PR và Thương hiệu của Đại học Middlesex thuộc top 25 trường đại học hàng đầu tại Anh về đào tạo Marketing và Thương hiệu. Đồng thời, Chương trình đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận tại Quyết định số 4479/QĐ-BGDĐT ngày 18 tháng 11 năm 2019.

Chương trình được triển khai, đào tạo theo phương thức nhượng quyền, theo đó Học viện Báo chí và Tuyên truyền tuyển sinh, tổ chức giảng dạy và cung cấp cơ sở vật chất, và Đại học Middlesex cung cấp chương trình đào tạo, kiểm tra đánh giá và cấp bằng. Như vậy, theo học tại Chương trình là sinh viên có cơ hội học tập ngay tại Việt Nam với chương trình đào tạo tiên tiến và được nhận bằng do Đại học Middlesex cấp có giá trị toàn cầu. Tấm bằng cử nhân này không chỉ giúp sinh viên nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động trong nước mà còn mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp quốc tế rộng lớn.

Bằng tốt nghiệp của sinh viên Chương trình Quảng cáo, PR và Thương hiệu

 Tấm bằng cử nhân quốc tế

Tốt nghiệp Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, sinh viên được trao tấm bằng cử nhân (danh dự) do Đại học Middlesex cấp. Khác với tấm bằng danh dự trong hệ thống giáo dục Việt Nam - tấm bằng được trao tặng cho chuyên gia hoặc cá nhân có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển của một trường đại học, tấm bằng cử nhân danh dự do Đại học Middlesex cấp cho sinh viên tốt nghiệp nhằm ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của sinh viên trong suốt quá trình học tập. Sinh viên chỉ được công nhận tốt nghiệp và nhận bằng tốt nghiệp danh dự khi tích lũy đủ 360 tín chỉ và hoàn thành 12 học phần trong 3 năm học chuyên ngành.

Lựa chọn học tập tại Chương trình Quảng cáo, PR và Thương hiệu của Đại học Middlesex tại cơ sở Học viện Báo chí và Tuyên truyền là sinh viên đang lựa chọn cho mình cơ hội trở thành sinh viên của Đại học Middlesex tại cơ sở Việt Nam. Điều đó có nghĩa là, hoàn thành chương trình sinh viên sẽ được nhận tấm bằng do Đại học Middlesex cấp. Tấm bằng này giống hệt và không khác biệt với tấm bằng do Đại học Middlesex cấp cho sinh viên học tại cơ sở London. Sinh viên học tập tại Học viện được đảm bảo quyền lợi và nhận bằng như sinh viên của Đại học Middlesex tại London, Anh. Đây sẽ là hành trang quan trọng để sinh viên tự tin bước vào thị trường lao động ngành truyền thông và thương hiệu.

Sinh viên tự tin với tấm bằng tốt nghiệp Quảng cáo, PR và Thương hiệu

Tấm bằng đại học danh giá do Đại học Middlesex cấp có giá trị toàn cầu và được công nhận rộng rãi tại Anh, tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Khi sinh viên hoàn thành khóa học và tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được trao tấm bằng cử nhân quốc tế này. Đây sẽ là tiền đề, là cánh cửa để mở ra cho sinh viên nhiều cơ hội nghề nghiệp và học thuật trong tương lai. Đại học Middlesex được biết đến với chương trình học hiện đại, hình thức kiểm tra đánh giá chuyên sâu và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Tấm bằng cử nhân danh dự này không chỉ khẳng định kiến thức, kỹ năng chuyên môn mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực và thành công của sinh viên trong quá trình học tập tại một trường đại học uy tín.

Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

Hiện nay, nhu cầu về định vị thương hiệu của các tổ chức, doanh nghiệp ngày càng tăng cao, điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải tăng cường đội ngũ nhân lực làm quan hệ công chúng chuyên nghiệp. Thực tế cho thấy, cơ hội nghề nghiệp đang rộng mở và rất đa dạng đối với những sinh viên được đào tạo bài bản và có đam mê trong lĩnh vực truyền thông, thương hiệu. Theo khảo sát của Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2024 đối với sinh viên ra trường có việc làm sau tốt nghiệp, gần 95% sinh viên ngành PR, Quảng cáo ra trường có việc làm ngay trong khoảng 12 tháng kể từ khi được công nhận tốt nghiệp. Đây là chỉ số tích cực cho thấy sự thích ứng nhanh chóng của sinh viên khi gia nhập thị trường lao động.

Sinh viên tốt nghiệp ngành quảng cáo, PR và thương hiệu được đào tạo bài bản có khả năng đảm nhiệm nhiều vị trí việc làm tại các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước, như:

●         Làm việc tại các công ty truyền thông chuyên nghiệp trong và ngoài nước

●        Làm việc tại các bộ phận truyền thông, PR, marketing, thương hiệu của các tổ chức phi chính phủ, tổ chức quốc tế, doanh nghiệp và cơ quan nhà nước

●        Có năng lực nghiên cứu khoa học phục vụ công tác giảng dạy và hoạt động thực tiễn

●        Có khả năng tham gia vào hoạt động tư tưởng của Đảng và các nhiệm vụ chính trị - xã hội của Đảng và Nhà nước.

Với lợi thế của một chương trình đào tạo đại học theo chuẩn quốc tế tại Việt Nam, sinh viên tốt nghiệp Chương trình Cử nhân Quảng cáo, PR và Thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ có những ưu thế vượt trội về năng lực ngoại ngữ, kiến thức chuyên môn và khả năng ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn công việc. Sinh viên được học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với các giảng viên hàng đầu tại Học viện và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực quan hệ công chúng và thương hiệu, như: ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Truyền thông Lê (Le Group of Companies), ông Trần Trọng Hải – Giám đốc truyền thông CTCP Rikkei Digital, bà Luận Thùy Dương – Cố vấn cao cấp của Học viện Ngoại giao, Bộ Ngoại giao … Bên cạnh đó, với chương trình học tập chuyên sâu và thiên về thực hành, nghiên cứu thực tế, sinh viên Chương trình có cơ hội bồi dưỡng các kỹ năng như lập kế hoạch, thuyết trình, thiết kế và tích lũy kinh nghiệm làm việc nhóm, quản lý thời gian, xử lý tình huống … Đây là những nền tảng quan trọng giúp sinh viên nhanh chóng bắt nhịp với công việc khi bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Cơ hội học tập tại Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu đang rộng mở và chào đón học sinh, sinh viên quan tâm. Chương trình mở đợt tuyển sinh đầu tiên vào tháng 5 năm 2025. Thông tin tuyển sinh chi tiết xem thêm tại: Facebook: https://www.facebook.com/middlesexvietnam.ajc hoặc liên hệ hotline: 0915.11.33.88.

Ban Hợp tác quốc tế

Nội dung trong tệp đính kèm

Ý kiến

Cơ hội lấy bằng Anh Quốc ngay tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Trong bối cảnh nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong ngành Quảng cáo, PR và Thương hiệu ngày càng tăng, các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế trở thành một lựa chọn lý tưởng cho sinh viên Việt Nam. Chương trình lấy bằng Anh Quốc tại Việt Nam mang lại nhiều lợi thế vượt trội, giúp sinh viên tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt được bằng cấp quốc tế.
Thông báo tuyển sinh Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu năm 2025

Thông báo tuyển sinh Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu năm 2025

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo tuyển sinh năm 2025, cụ thể như sau:

Khai giảng Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2024-2025

Chiều 26/11/2024, Học viện Báo chí và Tuyên truyền long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2024-2025.