Sign In

Lượt người đang truy cập: -371

Lượt truy cập trong ngày:1809

Lượt truy cập tháng này:129,726

Tổng số lượt đã truy cập: 253,062

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đảm nhận quản lý và đào tạo Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu

00:00 02/04/2025

Chọn cỡ chữ A a  

Từ ngày 01/04/2025, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền chính thức được giao nhiệm vụ quản lý và đào tạo Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu – chương trình nhượng quyền từ Đại học Middlesex (Vương quốc Anh).

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu được triển khai tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền từ tháng 5/2016. Đây là chương trình đào tạo theo phương thức nhượng quyền giữa Đại học Middlesex (Anh) và Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trong đó, Đại học Middlesex xây dựng chương trình, đảm bảo chất lượng, cung cấp giáo trình, học liệu và cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Học viện Báo chí và Tuyên truyền cung cấp cơ sở vật chất, tuyển sinh và tổ chức giảng dạy. Chương trình nhằm đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành truyền thông và thương hiệu tại Việt Nam.Sinh viên tại Chương trình sẽ nhận bằng tốt nghiệp do Đại học Middlesex cấp, có giá trị quốc tế và đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận, mang lại lợi thế cạnh tranh cho sinh viên trên thị trường lao động, đặc biệt trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông đang phát triển mạnh mẽ.

Việc chính thức chuyển giao chương trình về Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo là bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao chất lượng đào tạo và mở rộng định hướng đào tạo trong lĩnh vực truyền thông, thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Có thể là hình ảnh về 16 người

Tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo.

TS. Nguyễn Thị Minh Hiền – Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo – sẽ giữ vai trò Giám đốc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu. Cùng với đó, 5 cán bộ, giảng viên từng trực tiếp quản lý và giảng dạy chương trình cũng được điều động về công tác tại Khoa, góp phần tăng cường năng lực chuyên môn và tổ chức của đơn vị.

TS. Nguyễn Thị Minh Hiền – Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo – 

Giám đốc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu

Sự kiện chuyển giao Chương trình Cử nhân quốc tế về Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo mở ra một chặng đường mới, nhiều hứa hẹn cho cả giảng viên và sinh viên. Với tâm thế sẵn sàng, tinh thần đổi mới và sự đồng hành của các đối tác uy tín, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, góp phần xây dựng một môi trường học tập chất lượng, năng động và chuẩn quốc tế trong lĩnh vực quan hệ công chúng và quảng cáo. 

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo

Ý kiến

Kết luận kiểm định lại Chương trình Cử nhân quốc tế: Tăng cường hợp tác, nâng tầm chất lượng đào tạo

Cuối ngày 22/5, Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) đã công bố kết luận kiểm định lại Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Kết quả cho thấy Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu tiếp tục đáp ứng tốt các tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đoàn kiểm định.
Thông báo thay đổi địa điểm văn phòng làm việc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR & Thương hiệu

Thông báo thay đổi địa điểm văn phòng làm việc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR & Thương hiệu

Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo thay đổi địa điểm văn phòng làm việc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR & Thương hiệu

Sinh viên SPEC2023 học trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp điện tử, điện lạnh hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Nagakawa

Chiều 19/3/2025, tại Tập đoàn Nagakawa (cơ sở Thanh Xuân, Hà Nội), đoàn giảng viên và sinh viên của Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có buổi học tập và làm việc thông qua trải nghiệm thực tế với lãnh đạo bộ phận Chiến lược và Marketing của Tập đoàn.