Sign In

Lượt người đang truy cập: -242

Lượt truy cập trong ngày:3969

Lượt truy cập tháng này:126,198

Tổng số lượt đã truy cập: 246,139

Kết luận kiểm định lại Chương trình Cử nhân quốc tế: Tăng cường hợp tác, nâng tầm chất lượng đào tạo

09:59 29/05/2025

Chọn cỡ chữ A a  

Cuối ngày 22/5, Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) đã công bố kết luận kiểm định lại Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Kết quả cho thấy Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu tiếp tục đáp ứng tốt các tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đoàn kiểm định.

Ngày 22/5/2025, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đón tiếp và làm việc với đoàn chuyên gia Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) trong khuôn khổ kiểm định lại Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu. 

Đoàn kiểm định từ Đại học Middlesex gồm có TS. Mita Lad, Chủ nhiệm Chương trình; bà Nicola Johnson, Phó Giám đốc Bộ phận Bảo đảm chất lượng; bà Tina Moore, cán bộ Đại học Middlesex; bà Samantha Owen, Chuyên gia đánh giá ngoài.

Đoàn đã làm việc với lãnh đạo Học viện, tham quan cơ sở vật chất đào tạo và có các buổi trao đổi với sinh viên, giảng viên Chương trình quốc tế để lắng nghe trải nghiệm, đề xuất và góp ý nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. 

Đoàn kiểm định Đại học Middlesex chụp ảnh cùng lãnh đạo và đại diện các khoa, phòng ban, Trung tâm của Học viện 

Sau quá trình kiểm định kỹ lưỡng, Đại học Middlesex đã đưa ra kết luận chính thức về việc kiểm định lại Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu. Theo đó, đoàn kiểm định ghi nhận sự hợp tác hiệu quả giữa Học viện Báo chí và Tuyên truyền và Đại học Middlesex trong việc triển khai Chương trình Cử nhân quốc tế. Đồng thời, Chương trình Cử nhân quốc tế tại Học viện được đánh giá cao ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là sự gắn kết và tâm huyết của đội ngũ cán bộ, giảng viên; môi trường học tập tích cực, năng động; cùng hệ thống giảng viên mời đa dạng, giàu kinh nghiệm thực tiễn, giúp sinh viên phát triển kỹ năng nghề nghiệp hiệu quả. Những yếu tố này được xem là lợi thế nổi bật, góp phần củng cố uy tín và sức hấp dẫn của Chương trình.

Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản cho biết 'กระวล Middlase lesex lace University Univer 51상 Linemn AJG 12C VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TARVM ፕሉ ADEMY OF JOURNALISM AND OMMIN HÓ JANH'

Đoàn kiểm định chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên Chương trình.

Tuy nhiên, đoàn kiểm định cũng đưa ra một yêu cầu bắt buộc: Khoa Nghệ thuật & Công nghiệp sáng tạo (Đại học Middlesex, Anh Quốc) cần điều chỉnh mô tả chương trình để đảm bảo tính nhất quán tại tất cả các cơ sở của Đại học Middlesex trên toàn cầu. Bên cạnh đó, một số đề xuất không bắt buộc nhưng mang tính cải thiện được khuyến nghị, bao gồm việc mở rộng quyền truy cập tài nguyên học tập chuyên ngành như Mintel, Adobe, và Statistica; tăng cường các buổi hướng dẫn sinh viên sử dụng nền tảng học trực tuyến; tổ chức thêm hoạt động học tập có hướng dẫn trong kỳ nghỉ hè; và tạo điều kiện để sinh viên Chương trình quốc tế tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền được giao lưu học thuật với sinh viên từ các cơ sở Middlesex khác như London, Dubai hay Mauritius.

Đoàn kiểm định tham quan cơ sở vật chất tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Với kết quả kiểm định tích cực và những phản hồi đầy khích lệ từ phía Đại học Middlesex, Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những chương trình đào tạo quốc tế uy tín, mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp và học thuật cho sinh viên Việt Nam.

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo

Ý kiến

Thông báo thay đổi địa điểm văn phòng làm việc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR & Thương hiệu

Thông báo thay đổi địa điểm văn phòng làm việc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR & Thương hiệu

Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo thay đổi địa điểm văn phòng làm việc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR & Thương hiệu

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đảm nhận quản lý và đào tạo Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu

Từ ngày 01/04/2025, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền chính thức được giao nhiệm vụ quản lý và đào tạo Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu – chương trình nhượng quyền từ Đại học Middlesex (Vương quốc Anh).

Sinh viên SPEC2023 học trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp điện tử, điện lạnh hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Nagakawa

Chiều 19/3/2025, tại Tập đoàn Nagakawa (cơ sở Thanh Xuân, Hà Nội), đoàn giảng viên và sinh viên của Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có buổi học tập và làm việc thông qua trải nghiệm thực tế với lãnh đạo bộ phận Chiến lược và Marketing của Tập đoàn.