Sign In

Lượt người đang truy cập: -93

Lượt truy cập trong ngày:68

Lượt truy cập tháng này:30,156

Tổng số lượt đã truy cập: 70,062

Khai giảng Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2024-2025

02:20 27/11/2024

Chọn cỡ chữ A a  

Chiều 26/11/2024, Học viện Báo chí và Tuyên truyền long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2024-2025.

Tham dự buổi Lễ, về phía Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh có PGS.TS. Hoàng Văn Nghĩa, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế.

Tham dự trực tuyến, về phía Đại học Middlesex (London), có Tiến sĩ Anna Charalambidou, Giám đốc các chương trình truyền thông.

Về phía Học viện Báo chí và Tuyên truyền, có PGS,TS. Phạm Minh Sơn, Giám đốc Học viện; PGS,TS. Nguyễn Thị Trường Giang, Phó Giám đốc Học viện; PGS,TS. Trần Thanh Giang, Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đức Toàn, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Thị Thu Hường, Trưởng Ban Hợp tác quốc tế; PGS,TS. Phan Minh Đức, Phó trưởng Ban Hợp tác quốc tế; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Học viện; các thầy cô giáo giảng dạy trong chương trình; cùng toàn thể tân sinh viên chương trình Cử nhân quốc tế, năm học 2024-2025.

Phát biểu khai giảng tại buổi Lễ, PGS,TS. Phạm Minh Sơn, Giám đốc Học viện chúc mừng các tân sinh viên xuất sắc trúng tuyển vào Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2024-2025 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

PGS,TS. Phạm Minh Sơn, Giám đốc Học viện nhấn mạnh, Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu được triển khai tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền theo phương thức nhượng quyền với Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) với mục tiêu mang lại cho sinh viên cơ hội theo học chương trình đào tạo chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Tốt nghiệp chương trình này, sinh viên sẽ nhận được bằng cấp có giá trị quốc tế của Đại học Middlesex - một trong những trường có thứ hạng cao về truyền thông và thương hiệu của Vương quốc Anh.

PGS,TS. Phạm Minh Sơn, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu khai giảng tại buổi Lễ

PGS,TS. Phạm Minh Sơn khẳng định, sinh viên tốt nghiệp sẽ có các kỹ năng chuẩn quốc tế, kiến thức về văn hóa, xã hội Việt Nam và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Những yếu tố này sẽ giúp cho sinh viên tự tin bước vào thị trường lao động đầy cạnh tranh, đủ khả năng làm việc trong môi trường có yếu tố quốc tế. Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và thương hiệu đã kiên trì mục tiêu này trong suốt 8 năm qua với khẩu hiệu: Ươm mầm truyền thông, vươn tầm quốc tế.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Tiến sĩ Anna Charalambidou, Giám đốc các chương trình truyền thông tại Đại học Middlesex hân hạnh chào đón các bạn sinh viên đến với Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2024-2025, trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) với Học viện Báo chí và Tuyên truyền tại Việt Nam. 

Tiến sĩ Anna Charalambidou chia sẻ: “mọi người hiện nay tiếp nhận, sử dụng và chia sẻ nội dung theo những cách mới và sáng tạo. Nếu bạn có đam mê với quảng cáo, quản lý thương hiệu, hoặc các chiến dịch truyền thông, chương trình này sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết để thành công trong các lĩnh vực này”.

Tiến sĩ Anna Charalambidou nhấn mạnh, Trong suốt chương trình học, các bạn sinh viên sẽ được tìm hiểu sâu về quản lý thương hiệu, lập kế hoạch chiến dịch, quan hệ công chúng, tiếp thị truyền thông xã hội và quảng cáo số. Những chủ đề này sẽ trang bị cho các bạn tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp và chiến lược cần thiết để phát triển sự nghiệp một cách năng động và thành công. Chương trình Cử nhân Quảng cáo, PR và Thương hiệu là chương trình duy nhất đáp ứng được các tiêu chuẩn này ở Vương quốc Anh và Học viện Báo chí và Tuyên truyền là một trong số đó. Các bạn sinh viên sẽ tham gia vào một cộng đồng sinh viên sôi động và đa dạng không chỉ ở Hà Nội mà còn tại London, Dubai và Mauritius, mang lại cho bạn trải nghiệm thực sự toàn cầu.

Tiến sĩ Anna Charalambidou, Giám đốc các chương trình truyền thông, Đại học Middlesex phát biểu trực tuyến tại buổi Lễ Khai giảng

Đại diện sinh viên tặng hoa Ban lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền

PGS,TS. Nguyễn Thị Trường Giang, Phó Giám đốc Học viện trao học bổng cho sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2023-2024

PGS,TS. Trần Thanh Giang, Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Giám đốc Học viện trao học bổng cho sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2023-2024

TS. Nguyễn Đức Toàn, Phó Giám đốc Học viện trao học bổng cho sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2023-2024

Đại biểu cùng các sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu năm học 2023-2024 chụp ảnh lưu niệm

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Bài, ảnh: Lê Hằng, Thu Hà

Nội dung trong tệp đính kèm

Ý kiến

Hoạt động trải nghiệm tại Chương trình Cử nhân quốc tế quảng cáo, quan hệ công chúng và thương hiệu

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu là chương trình đào tạo mang tính thực hành và ứng dụng cao. Sinh viên sẽ được trang bị kỹ năng chuẩn quốc tế, hiểu biết về thực tiễn Việt Nam và năng lực tiếng Anh vượt trội.
Chương trình đào tạo quốc tế: Cơ hội hấp dẫn cho sinh viên thế kỷ 21

Chương trình đào tạo quốc tế: Cơ hội hấp dẫn cho sinh viên thế kỷ 21

Chương trình đào tạo quốc tế là một hình thức giáo dục liên kết giữa các trường đại học trong nước và quốc tế, nhằm cung cấp cho sinh viên cơ hội học tập và nhận bằng từ các tổ chức giáo dục danh tiếng trên thế giới mà không cần phải ra nước ngoài. Các chương trình này thường bao gồm các hình thức như liên kết đào tạo (học một phần tại Việt Nam, phần còn lại tại nước ngoài), du học tại chỗ (học tại các cơ sở trong nước nhưng với giảng viên và chương trình đào tạo quốc tế), và nhận bằng quốc tế (được cấp bằng từ các trường đại học quốc tế).

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR Và Thương hiệu: Lựa chọn lý tưởng cho sinh viên ngành truyền thông

Nắm bắt xu thế phát triển mạnh mẽ của thị trường truyền thông và thương hiệu tại Việt Nam, yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao với tư duy sáng tạo, kỹ năng chuyên môn vững chắc và khả năng thích nghi với môi trường làm việc quốc tế, Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu, hợp tác giữa Đại học Middlesex (Anh) và Học viện Báo chí và Tuyên truyền, ra đời như một giải pháp tối ưu dành cho sinh viên mong muốn tiếp cận nền giáo dục hiện đại mà không cần đi du học.