Sign In

Lượt người đang truy cập: -96

Lượt truy cập trong ngày:141

Lượt truy cập tháng này:29,295

Tổng số lượt đã truy cập: 68,233

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu

07:18 25/08/2021

Chọn cỡ chữ A a  

Tên chuyên trình đào tạo: Cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu

Tên văn bằng: Cử nhân Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu

Hệ đào tạo: Chính quy tập trung

  1. Mục tiêu đào tạo:
  • Trang bị cho sinh viên kiến thức và hiểu biết về các hoạt động, quy trình và bối cảnh xã hội và thương mại của quảng cáo, PR và thương hiệu;
  • Tăng cường cơ hội việc làm sau tốt nghiệp bằng việc kết hợp lý thuyết với thực hành nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức và năng lực làm việc trong các lĩnh vực hội tụ về quảng cáo, PR và thương hiệu;    
  • Giải quyết nhu cầu của nền kinh tế kỹ thuật số đối với những sinh viên tốt nghiệp có các kĩ năng về phương pháp luận và chuyên môn để phân tích mô hình và dữ liệu số và đưa ra hành động theo bản chất.   
  • Phát triến kỹ năng và năng lực truyền thông của sinh viên trong việc truyền đạt ý tưởng hiệu quả ở các hình thức truyền thông khác nhau và nền tảng trực tuyến;
  • Giúp sinh viên phát triển đa dạng các kỹ năng chuyên môn cần thiết nhằm sản xuất nội dung truyền thông đa phương tiện;        
  • Giúp sinh viên có thể ứng dụng tư duy sáng tạo vào các hoạt động truyền thông quảng bá; 
  • Giúp sinh viên phát triển kỹ năng trí tuệ chung có thể chuyển đổi, đặc biết là kỹ năng phân tích, tổng hợp và đánh giá;  
  • Khuyến khích và phát triển kĩ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm để đạt hiệu quả công việc cao/ đạt tiêu chuẩn ngành;      
  • Giúp sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết nhằm triển khai công việc hiệu quả
  1. Vị trí làm việc sau tốt nghiệp: Sinh viên tốt nghiệp có thể làm trong các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ và tổ chức quốc tế tại các vị trí như cán bộ truyền thông, quản lý khách hàng, chuyên viên tổ chức sự kiện, tư vấn truyền thông, phụ trách báo chí, chuyên gia phân tích, chuyên viên PR, tư vấn thương hiệu…
  2. Thời gian đào tạo: 1 năm đại cương và 3 năm chuyên ngành
  3. Chương trình đào tạo: gồm 8 học phần đại cương và 12 học phần chuyên ngành
  4. Chương trình Đại cương (01 năm)
STTHọc phầnSố giờMã học phần
1

IELTS Foundation

IELTS Cơ bản

180FOUND 1
2

Academic English 1

Tiếng Anh học thuật 1

30FOUND 2
3

Public speaking

Kỹ năng thuyết trình

45FOUND 3
4

IELTS Intensive

IELTS Nâng cao

180FOUND 4
5

Academic English 2

Tiếng Anh học thuật 2

30FOUND 5
6

English for Media

Tiếng Anh Truyền thông

45FOUND 6
7

Experiential Learning

Học qua trải nghiệm

45FOUND 7
8

Introduction to Media

Nhập môn Truyền thông 

45FOUND 8
 
  1. Chương trình Chuyên ngành (03 năm)
NămTTHọc phầnSố tín chỉMã học phần
NĂM 11

Brands, Media and Society

Thương hiệu, truyền thông và xã hội

30APM 1000
2

Creative Advertising

Quảng cáo sáng tạo

30APM 1001
3

Public Relations Practice

Quan hệ công chúng thực hành

30APM 1002
4

Content Design

Thiết kế nội dung

30APM 1200
NĂM 25

Understanding Consumer Culture

Nghiên cứu văn hóa tiêu dùng

30APM 2000
6

Brand Management

Quản trị thương hiệu

30APM 2001
7

Campaign Planning

Lập kế hoạch chiến dịch

30APM 2002
8

Promotional Culture

Văn hóa quảng bá

30APM 2051
NĂM 39

Independent Project

Dự án độc lập

30APM 3000
10

Digital Advertising

Quảng cáo công nghệ số

30APM 3001
11

Social Media and Public Relations

Truyền thông xã hội và PR

30APM 3002
12

Place Branding and International Diplomacy

Thương hiệu và ngoại giao quốc tế

30APM 3005

 

 

ĐK

Nội dung trong tệp đính kèm

Ý kiến

Hoạt động trải nghiệm tại Chương trình Cử nhân quốc tế quảng cáo, quan hệ công chúng và thương hiệu

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu là chương trình đào tạo mang tính thực hành và ứng dụng cao. Sinh viên sẽ được trang bị kỹ năng chuẩn quốc tế, hiểu biết về thực tiễn Việt Nam và năng lực tiếng Anh vượt trội.
Chương trình đào tạo quốc tế: Cơ hội hấp dẫn cho sinh viên thế kỷ 21

Chương trình đào tạo quốc tế: Cơ hội hấp dẫn cho sinh viên thế kỷ 21

Chương trình đào tạo quốc tế là một hình thức giáo dục liên kết giữa các trường đại học trong nước và quốc tế, nhằm cung cấp cho sinh viên cơ hội học tập và nhận bằng từ các tổ chức giáo dục danh tiếng trên thế giới mà không cần phải ra nước ngoài. Các chương trình này thường bao gồm các hình thức như liên kết đào tạo (học một phần tại Việt Nam, phần còn lại tại nước ngoài), du học tại chỗ (học tại các cơ sở trong nước nhưng với giảng viên và chương trình đào tạo quốc tế), và nhận bằng quốc tế (được cấp bằng từ các trường đại học quốc tế).

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR Và Thương hiệu: Lựa chọn lý tưởng cho sinh viên ngành truyền thông

Nắm bắt xu thế phát triển mạnh mẽ của thị trường truyền thông và thương hiệu tại Việt Nam, yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao với tư duy sáng tạo, kỹ năng chuyên môn vững chắc và khả năng thích nghi với môi trường làm việc quốc tế, Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu, hợp tác giữa Đại học Middlesex (Anh) và Học viện Báo chí và Tuyên truyền, ra đời như một giải pháp tối ưu dành cho sinh viên mong muốn tiếp cận nền giáo dục hiện đại mà không cần đi du học.