Sign In

Lượt người đang truy cập: -73

Lượt truy cập trong ngày:1214

Lượt truy cập tháng này:67,224

Tổng số lượt đã truy cập: 138,619

Giấy mời viết bài Hội thảo khoa học quốc tế "Báo chí - truyền thông trong bối cảnh AI phát triển"

10:09 18/04/2025

Chọn cỡ chữ A a  

 
 
 

 

 

 

 

Ban tổ chức Hội thảo

Ý kiến

Thông cáo báo chí Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Lễ bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo

Thông cáo báo chí Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Lễ bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo

Hà Nội, ngày 18 tháng 4 năm 2025 - Sáng ngày 19/4/2025, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã long trọng tổ chức Lễ Bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau 5 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm và hiệu quả, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã hoàn thành khảo sát đánh giá chính thức 06 ngành đào đạo chính quy trình độ đại học của Học viện.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền: Khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 06 chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học

Sáng 15/4/2025, tại Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền long trọng tổ chức Lễ khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 06 ngành đào tạo chính quy trình độ đại học của Học viện gồm: ngành Báo chí (chuyên ngành Ảnh Báo chí, Báo in, Báo Phát thanh, Báo Truyền hình, Báo mạng điện tử, Quay phim truyền hình), ngành Chính trị học (chuyên ngành Công tác tư tưởng - Văn hóa); ngành Quan hệ công chúng (chuyên ngành Truyền thông marketing); ngành Truyền thông đa phương tiện, ngành Truyền thông đại chúng; ngành Xuất bản (chuyên ngành Xuất bản điện tử). Đợt khảo sát diễn ra từ ngày 15-19/4/2025.
Khai mạc chương trình tư vấn trực tuyến tuyển sinh đại học chính quy năm 2025 và tư vấn buổi 1

Khai mạc chương trình tư vấn trực tuyến tuyển sinh đại học chính quy năm 2025 và tư vấn buổi 1

Khai mạc chương trình tư vấn trực tuyến tuyển sinh đại học chính quy năm 2025 và tư vấn buổi 1