Từ ngày 01/04/2025, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền chính thức được giao nhiệm vụ quản lý và đào tạo Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu – chương trình nhượng quyền từ Đại học Middlesex (Vương quốc Anh).
Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu được triển khai tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền từ tháng 5/2016. Đây là chương trình đào tạo theo phương thức nhượng quyền giữa Đại học Middlesex (Anh) và Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trong đó, Đại học Middlesex xây dựng chương trình, đảm bảo chất lượng, cung cấp giáo trình, học liệu và cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Học viện Báo chí và Tuyên truyền cung cấp cơ sở vật chất, tuyển sinh và tổ chức giảng dạy. Chương trình nhằm đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành truyền thông và thương hiệu tại Việt Nam.Sinh viên tại Chương trình sẽ nhận bằng tốt nghiệp do Đại học Middlesex cấp, có giá trị quốc tế và đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận, mang lại lợi thế cạnh tranh cho sinh viên trên thị trường lao động, đặc biệt trong bối cảnh lĩnh vực truyền thông đang phát triển mạnh mẽ.
Việc chính thức chuyển giao chương trình về Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo là bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao chất lượng đào tạo và mở rộng định hướng đào tạo trong lĩnh vực truyền thông, thương hiệu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo.
TS. Nguyễn Thị Minh Hiền – Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo – sẽ giữ vai trò Giám đốc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu. Cùng với đó, 5 cán bộ, giảng viên từng trực tiếp quản lý và giảng dạy chương trình cũng được điều động về công tác tại Khoa, góp phần tăng cường năng lực chuyên môn và tổ chức của đơn vị.

TS. Nguyễn Thị Minh Hiền – Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo –
Giám đốc Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu
Sự kiện chuyển giao Chương trình Cử nhân quốc tế về Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo mở ra một chặng đường mới, nhiều hứa hẹn cho cả giảng viên và sinh viên. Với tâm thế sẵn sàng, tinh thần đổi mới và sự đồng hành của các đối tác uy tín, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, góp phần xây dựng một môi trường học tập chất lượng, năng động và chuẩn quốc tế trong lĩnh vực quan hệ công chúng và quảng cáo.