Sign In

Lượt người đang truy cập: -75

Lượt truy cập trong ngày:1173

Lượt truy cập tháng này:67,166

Tổng số lượt đã truy cập: 138,532

ĐÀO TẠO CHÍNH QUY TẬP TRUNG

00:00 04/12/2023

Chọn cỡ chữ A a  

ĐK

Ý kiến

Sinh viên SPEC2023 học trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp điện tử, điện lạnh hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Nagakawa

Chiều 19/3/2025, tại Tập đoàn Nagakawa (cơ sở Thanh Xuân, Hà Nội), đoàn giảng viên và sinh viên của Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có buổi học tập và làm việc thông qua trải nghiệm thực tế với lãnh đạo bộ phận Chiến lược và Marketing của Tập đoàn.
Thông báo về việc đăng ký học cùng lúc hai chương trình năm 2025 - 2026

Thông báo về việc đăng ký học cùng lúc hai chương trình năm 2025 - 2026

Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo về việc đăng ký học cùng lúc hai chương trình năm 2025 - 2026 cụ thể như sau:

Hoạt động trải nghiệm tại Chương trình Cử nhân quốc tế quảng cáo, quan hệ công chúng và thương hiệu

Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu là chương trình đào tạo mang tính thực hành và ứng dụng cao. Sinh viên sẽ được trang bị kỹ năng chuẩn quốc tế, hiểu biết về thực tiễn Việt Nam và năng lực tiếng Anh vượt trội.